สร้างเว็บ
คำค้นหา :
ประเภท :
สินค้า
บทความ
ข่าวสาร
แกลอรี่
เว็บบอร์ด
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
บทความ
ข่าวสาร
วิธีการชำระเงิน
ติดต่อเรา
สถิติ
เปิดเมื่อ
27/12/2013
อัพเดท
25/02/2014
ผู้เข้าชม
13066
แสดงหน้า
16445
เมนู
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
บทความ
ข่าวสาร
วิธีการชำระเงิน
ติดต่อเรา
สินค้า
สินค้าทั่วไป
บทความ
ความหมายของประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
คำอธิบายรายวิชา ง30290 การประชาสัมพันธ์
ความสำคัญของประชาสัมพันธ์
บทที่ 1 เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
บทที่ 2 เรื่อง ประวัติความเป็นมาของการประชาสัมพันธ์
บทที่ 3 เรื่อง หลักการและวัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์
บทที่ 4 เรื่อง การประชาสัมพันธ์กับการโฆษณา
บทที่ 5 เรื่อง ขั้นตอนการดำเนินงานประชาสัมพันธ์
บทที่ 6 เรื่อง หน่วยงานประชาสัมพันธ์
บทที่ 7 เรื่อง สื่อการประชาสัมพันธ์
บทที่ 8 เรื่อง การประเมินการประชาสัมพันธ์
บทที่ 9 เรื่อง คุณสมบัติของนักประชาสัมพันธ์
บทที่ 10 เรื่อง ศึกษาดูงาน ฝึกปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์
My proflie
คำอธิบายรายวิชา
บทที่ 1 ธรรมชาติและวัฒนาการของเทคโนโลยี
บทที่ 2 เรื่องกระบวนการเทคโนโลยี
บทที่3 เรื่องการออกแบบและเทคโนโลยี
บทที่ 4 เรื่อง พลังงานหมุนเวียน
บทที่ 5 เรื่อง หลัก 4 R กับการลดใช้พลังงาน
บทที่ 6 เรื่อง ความคิดสร้างสรรค์กับโครงงานออกแบบและเทคโนโลยี
ปฎิทิน
April 2025
Sun
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
การประชาสัมพันธ์
อ่าน 250 | ตอบ 0
การประชาสัมพันธ์
ความหมายของการประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์ (
Public Relations) มีการให้ความหมายต่างไว้ดังนี้
เป็นการใช้ความพยายามที่ได้วางแผนไว้ เพื่อให้สามารถสร้าง และรักษาค่านิยม (Goodwill) เพื่อให้เกิดความเข้าใจร่วมกันระหว่างองค์กรกับชุมชน
เป็นการจัดการขององค์การเพื่อสร้างสัมพันธภาพอันดีกับผู้รับข่าวสารกลุ่มต่างๆ เพื่อให้เกิดความเข้าใจเกี่ยวกับความคิดเห็น (Opinion) ทัศนคติ (Attitude) และค่านิยม (Value) หรือเป็นการติดต่อสื่อสารกับชุมชนทั้งภายในภายนอกเพื่อสร้างภาพพจน์ขององค์กรกับสาธารณชน
ความพยายามที่ได้วางแผนอย่างต่อเนื่องที่จะสร้างและรักษาไว้ซึ่งความปรารถนาดีและความเข้าใจกันระหว่างองค์การและสาธารณชนที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์เป็นหน้าที่ในการบริหารที่ช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์ขององค์การ กำหนดปรัชญาและทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงภายในองค์การ เนื่องจากนักประชาสัมพันธ์จะต้องสื่อสารกันทั้งในกลุ่มภายในองค์การและภายนอกองค์การเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดี ซึ่งจะก่อให้เกิดความสอดคล้องกันระหว่างเป้าหมายขององค์การ และความคาดหวังของสังคม
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ :
บุคคลทั่วไป
สมาชิก
เจ้าของเว็บ
รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
หน้าแรก
ติดต่อเรา